250 sinh viên tham gia đạp xe diễu hành hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia

Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia là sự kiện đặc biệt có ý nghĩa quan trọng trong việc quảng bá cho Chương trình Thương hiệu Quốc gia đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2003. đồng thời khích lệ động viên các doanh nghiệp đã đạt Thương hiệu quốc gia - là những doanh nghiệp được Nhà nước chứng thực cho uy tín của sản phẩm đại diện cho 3 giá trị trụ cột là Chất ...

Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia là sự kiện đặc biệt có ý nghĩa quan trọng trong việc quảng bá cho Chương trình Thương hiệu Quốc gia đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2003. đồng thời khích lệ động viên các doanh nghiệp đã đạt Thương hiệu quốc gia - là những doanh nghiệp được Nhà nước chứng thực cho uy tín của sản phẩm đại diện cho 3 giá trị trụ cột là Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Vũ Bá Phú – Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) chia sẻ, Chương trình sẽ tạo hiệu ứng lan tỏa, động viên cộng đồng doanh nghiệp hướng tới các giá trị của Chương trình Thương hiệu quốc gia, đồng thời quảng bá hình ảnh thương hiệu quốc gia, khích lệ người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam hưởng ứng sử dụng hàng Việt Nam.

“Chúng tôi mong muốn khơi dậy tinh thần và ý chí quyết tâm trong mỗi doanh nghiệp quảng bá và phát triển thương hiệu một cách hiệu quả và bền vững. Mỗi chiếc xe đạp mang theo từng thương hiệu doanh nghiệp thể hiện sự đóng góp của người lao động khi làm ra những sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ có chất lượng để chúng ta có thể tự hào khi giới thiệu về thương hiệu Việt Nam tại thị trường trong và ngoài nước”, Cục trưởng Vũ Bá Phú bày tỏ.

Sự kiện Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia năm nay có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong đó phần lớn là các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia - là những tên tuổi, thương hiệu đáng tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - với mong muốn quảng bá khẳng định hình ảnh của chính mình, đồng thời góp phần tôn vinh hình ảnh của Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Có mặt từ rất sớm, Tuấn Anh – Sinh viên Đại học Bách Khoa chia sẻ: “Tôi rất vui và may mắn khi lần thứ hai được tham gia vào chương trình Đạp xe diễu hành Thương hiệu Quốc gia. Đến với chương trình tôi rất tự hào khi được cùng các bạn sinh viên khoác trên mình những chiếc áo đại diện cho các doanh nghiệp thương hiệu quốc gia, qua đó giúp quảng bá giới thiệu hình ảnh của thương hiệu Việt Nam tới cộng đồng”.

Hàng trăm bạn trẻ tập trung xếp hàng ngay ngắn tại số 23 Ngô Quyền đạp xe diễu hành với lộ trình: Xuất phát theo lộ trình: 23 Ngô Quyền >> 20 Lý Thường Kiệt >> Phan Chu Trinh >> Trần Hưng Đạo >> Hàng Bài >> 54 Hai Bà Trưng >> Thợ Nhuộm >> Điện Biên Phủ >> Đường Quảng Trường Ba Đình >> Hùng Vương >> Thanh Niên >> Yên Phụ >> Trần Quang Khải >> Tràng Tiền >> Nhà Hát Lớn >> 23 Ngô Quyền (kết thúc lộ trình).

Chương trình hân hạnh có sự đồng hành của các doanh nghiệp: Công ty TNHH chế biến dừa Lương Quới, Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse, Công ty Cổ phần quản lý và khai thác tài sản dầu khí, Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn, Công ty Cổ phần đường Quảng Ngãi, Công ty Cổ phần cáp điện Thịnh Phát, Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ Sakan Việt Nam

Tuyên truyền
Tin mới